Cập nhật tình hình dự án xuất bản sách Blog Nhân sự sau 2 ngày kêu gọi

Sau 2 hôm kêu gọi góp vốn từ cộng đồng hỗ trợ xuất bản sách Blog nhân sự, tôi đã nhận được 1 sự giúp đỡ, 2 cuộc gọi, 1 trao đổi qua facebook, 1 cuộc gặp và rất nhiều sự khích lệ cũng như động viên của anh chị em bạn bè đồng đạo cũng như đồng nghiệp. Đây là con số ấn tượng đối với 1 cá nhân.
Sự giúp đỡ thiết thực nhất và đầu tiên là của anh Phạm Quang Duy ở Xóm Mới – Thôn Lâm Xuyên, Xã Tam Hồng, Huyện Yên Lạc, Tỉnh Vĩnh Phúc. Anh đã ủng hộ số vốn là 100.000 VND.
phat trien ban than that baii Cập nhật tình hình dự án xuất bản sách Blog Nhân sự sau 2 ngày kêu gọi
Tiếp đến đó là cuộc gặp trực tiếp với anh Tổng Giám đốc (anh Hùng), phó Tổng (anh Điệp) và chị trưởng phòng Tư vấn (chị Thanh) của NIC group – chủ quản của trang tuyendung.com.vn. Đây là cuộc gặp thú vị và ấn tượng. Cường đã trao đổi nhiều và khá sâu với các anh chị. Theo như trao đổi thì NIC đang có dự án hướng tới cộng đồng. Mục tiêu duy nhất của dự án là hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng thông qua các dự án thiết thực nhất có thể. Thật may mắn ngoài truyện hỗ trợ xuất bản sách, NIC còn hứa sẽ hỗ trợ địa điểm cho các buổi offline của cộng đồng Nhân sự. Vậy là tôi bớt lo việc phải tìm địa điểm rồi. Sự hỗ trợ cụ thể như thế nào thì sẽ được 2 bên trao đổi kỹ hơn qua mail.
Sau khi gặp các anh chị bên NIC về thì tôi được chị Huyền HRM bên Alphabook trao đổi qua facebook về sự hỗ trợ dự án. ” Cường ơi, em có ý định xuất bản cuốn sách của em không ? Nếu có có thể gửi bản thảo bên chị sẽ xem và tổ chức làm. Em sẽ ko mất chi phí, ngoài ra còn có tiền nhuận bút nữa. Đồng thời khi phân phối, độc giả biết đến em sẽ nhiều hơn. Em suy nghĩ nhé”. Có lẽ 1 trong những niềm vui của một tác giả là được nhà xuất bản đề ý và đề xuất việc hợp tác. Cám ơn chị Huyền và Alphabook. Cuộc trao đổi kết thúc với kết luận: Cuối tháng hoàn thành xong bản thảo thì gửi cho Alphabook xem xét. Nếu được thì Alpha sẽ hỗ trợ luôn cả biên tập lại cho phù hợp.
Cuối cùng, kết thúc ngày đó là cuộc gọi của anh Hải Trần và bạn Quyến Joob.vn. Anh Hải với lời hứa sẽ hỗ trợ không chỉ về mặt vật chất mà còn về cả mặt truyền thông cho quyển sách. Còn Quyến thì là lời hứa góp vốn 1.000.000 VND.
Dự án đang bước đi những bước nhỏ nhưng thật đầy hứng khởi. Xin cám ơn anh chị và cả nhà đã ủng hộ. Cường sẽ tiếp tục update thông tin và danh sách trong những ngày sau.
Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét