Bộ sách MPDF về quản trị Nhân sự dành cho quản lý và lãnh đạo các doanh nghiệp

Năm 2003 tôi bắt đầu bước vào giảng đường đại học. Sau 1 học kỳ bỡ ngỡ đầu tiên, tôi được nằm trong danh sách nhận học bổng của khoa. Lúc đó nhận được chút tiền học bổng, tôi mừng lắm. Ít ra thì coi như không phải đóng tiền học đại học. Số tiền ý, tôi mang về cho phụ huynh thì được cho phép dùng thoải mái. Có món tiền lớn đầu tiên trong đời, tôi cũng tính toán kỹ lắm xem tiêu pha thế nào cho có lợi. Tính xong tôi quyết định đầu tư vào 3 thứ:
- Đi mua 1 bộ sách nâng cao kỹ năng. Mọi người xem bức ảnh ở dưới sẽ biết được 1 trong số đó. Tôi mua nguyên luôn cả bộ, khoảng chục quyển mang về đọc dần. Bộ sách này rất hay và có ích.
- Đăng ký một khóa học về kỹ năng giao tiếp thuyết trình của Tâm Việt. Thời điểm này, Tâm Việt mới ra đời nên giá khóa học khá đắt. Tôi nhớ khóa học lúc đó hình như là 500k – 1000k. So với thời điểm này thì nó thực ra vẫn không rẻ nếu lấy mức giá đó.
- Mua 1 chiếc điện thoại Siemen cũ và sim. Thời điểm 2003 bấy giờ thì Nokia đang là mốt thời thượng. Tôi còn nhớ chiếc điện thoại hình lá và điện thoại hình cái gậy, màu đen đỏ rất hót. Giá của nó không hề rẻ. Và phải thực sự ăn chơi mới dùng đến nó. Nó kiểu như Iphone bây giờ. Nhưng theo tôi thì Iphone bây giờ trẻ còn cũng có để dùng thì tầm của Iphone chưa bằng Nokia thời đó.


Ôn lại kỷ niệm ngày xưa, nói chơi dông dài chủ yếu là để tặng mọi người 4 quyển sách hay dưới đây: Link download:

MPDF – Chương trình quản lý nguồn nhân lực
MPDF – Phân tích công việc
MPDF – Thu hút và tìm kiếm nguồn nhân lực
MPDF – Hệ thống tiền lương

4 quyển trên nằm trong bộ Quản trị Nhân lực dành cho chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ của MPDF. Mọi người đọc để có khái niệm cơ bản và cách triển khai quản trị nhân sự trong doanh nghiệp. Sách này đã ngừng xuất bản từ lâu nên rất hiếm. Ai muốn photo hoặc đọc bản gốc thì có thể lên tầng 2 của 64 Lý Thái Tổ – Hà Nội đọc. Hr cũng nên đọc thử. Sách này viết cho CEO nên mình đọc cũng có thể thấy được cách tiếp cận khi đứng trên góc nhìn của chủ doanh nghiệp.
Hi vọng 4 quyển sách này sẽ hữu ích cho mọi người. Khi click vào link thì sẽ ra adf. ly. Mọi người đợi vài giây để trình duyệt chuyển sang download.

Read more: http://blognhansu.net/2015/12/16/bo-sach-mpdf-ve-quan-tri-nhan-su-danh-cho-quan-ly-va-lanh-dao-cac-doanh-nghiep/#ixzz3vspcFOon
Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét